lo-nuong-salamander-7-500×375

Lò nướng salamander

Sản phẩm nổi bật

Lò nướng Salamander là thiết bị nhà bếp hiện đại, chuyên dùng để nướng thịt hay các loại hải sản như cá, tôm mà hầu hết mọi nhà hàng đều có. Bạn đang muốn mở nhà hàng nướng? Bạn không biết có cần thiết mua lò nướng thịt công nghiệp này không khi chưa thực sự hiểu rõ về thiết bị. Vậy nên, bài viết này mayxaygiochaviendong.com sẽ giới thiệu tổng quan nhất về thiết bị cho bạn

Lò nướng salamander là gì?

Lò nướng salamander là dòng lò nướng gas, điện mang thương hiệu Wai Laan – thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được sử dụng trong các nhà hàng khách sạn hay trong chính gia đình bạn.

Thay thế cho việc nướng thịt, hải sản,.. bằng than tốn rất nhiều thời gian, công sức, các kĩ sư đã thiết kế ra chiếc lò nướng gas công nghiệp này. Dòng thiết bị này được thiết kế với hệ thống nướng công nghệ cao có thể nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm mà vẫn đảm bảo hương vị món ăn giống như nướng bằng than.

Có những loại lò nướng salamander nào?

Trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều thiết bị nướng mang thương hiệu salamander với kích thước, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên thiết bị vẫn được chia làm 2 dòng chính

1- Lò nướng sử dụng nhiên liệu gas

Bạn có thể sử dụng nhiên liệu gas gia đình hoặc các loại gas công nghiệp để sử dụng tùy vào sự lựa chọn của bạn. Lò nướng gas hiện nay lại được phân ra làm 3 loại:

Mỗi một họng gas trong lò nướng đều có một núm điều chỉnh nhiệt độ riêng, bạn có thể tắt một vài họng gas nếu lượng nướng ít để tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là dòng lò nướng công nghiệp nên có kích thước khá lớn, phù hợp sử dụng nướng hải sản, thịt các với kích thước và lượng nướng nhiều. Với mức quy mô lớn như các nhà hàng chuyên đồ nướng thì nên chọn thiết bị này

2- Lò nướng dùng điện salanamder

Chỉ có duy nhất một dòng thiết bị sử dụng điện là lò nướng WYG 660 Salamander. Đây là dòng lò nướng với kích thước, lượng nướng đều nhỏ nên khá phù hợp để sử dụng trong một gia đình để nướng các loại thịt xiên, rau củ quả.

Việc sử dụng nhiên liệu điện lại khá phù hợp để sử dụng trong gia đình. Vừa an toàn vừa tiết kiệm vừa gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển: để trong nhà để nướng đồ ăn hoặc di chuyển ra ngoài trời để làm một bữa tiệc nướng.

Mong rằng với những gì mà mayxaygiochaviendong đem lại bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về thiết bị. Nếu như đang có ý định mở một nhà hàng nướng thì đây chính là thiết bị mà bạn nên có đầu tiên. Sở hữu thiết bị này bạn sẽ có những món nướng thơm ngon như nướng bằng than.

Để biết giá lò nướng salamandermua lò nướng bánh trung thu, cũng như các thiết bị như máy rang chà bông, máy làm xúc xích,… chính hãng Viễn Đông bạn hãy liên hệ qua hotline của công ty nhé!

Giới thiệu dây chuyền làm giò chả CHUYÊN NGHIÊP- HIỆN ĐẠI

Nhằm phục nhu cầu sản xuất giò chả tại các cơ sở làm giò chả chuyên nghiệp, Viễn Đông xin giới thiệu đến khách hàng dây chuyền làm giò chả. Sử dụng dây chuyền chế biến giò chả giúp TĂNG NĂNG SUẤT- GIẢM TỶ LỆ GIÒ CHẢ CHẾT- ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM.

Dây chuyền làm giò chả của Viễn Đông bao gồm:

Máy thái thịt công nghiệp

Máy thái thịt Viễn Đông gồm: máy thái thịt gia đình, máy thái thịt DQ-1, máy thái thịt bò JZ, máy thái thịt thay được lưỡi dao QX250, máy thái thịt năng suất cao DQ-7.

Máy xay giò chả

Hiện nay, Viễn Đông cung cấp 2 dòng máy xay thịt làm giò chả chính: máy xay giò chả gia đình và máy xay giò chả công nghiệp:

Lưu ý: Từ máy xay giò 5kg trở đi, bộ lưỡi dao máy xay giò chả gồm 3 lưỡi: lưỡi xay nhuyễn thịt, lưỡi đánh chà bông, lưỡi quyết chả cá → Khách hàng có thể thực hiện xay giò, quết chả cá, đánh chà bông trên 1 máy duy nhất.

Tủ hấp giò chả

Với tủ hấp giò chả, bạn có những lựa chọn sau: tủ hấp giò chả 4 khay, 6 khay, 8 khay, tủ hấp giò chả 10 khay, 12 khay, 24 khay Việt Nam sản xuất

Máy đóng gói, hút chân không

Với nhu cầu hút chân không giò chả thấp (<100kg/ngày), bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút chân không 1 buồng (DZ260, DZ400, DZ500). Với nhu cầu đóng gói lớn hơn, bạn đừng quên tham khảo dòng máy 2 buồng năng suất cao.

Ngoài bộ thiết bị cơ bản trên, bạn cũng có thể bổ sung thêm dòng máy xay thịt công nghiệp: TC-32, JR-42…

>> Những điểm khác biệt của lò nướng bánh bánh mì 5 khay Việt Nam

 

© 2019 Cơ Khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.